Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Half Life 3 còn để phân phát triển hoàn trả tinh lắm thật!!!

 

 những ngày qua, không riêng gì fan ái mộ   Valve   mà còn đối với tất cả những người tình game đều đưa mắt dõi theo những bất ngờ đặc biệt đến từ nhà phát hành/phát triển game danh tiếng này đem đến. Nhưng sau những bất ngờ thú vị đó, hình như nó vẫn còn thiếu một thứ, một thứ được đợi mong từ rất rất lâu và nó luôn trở thành tiêu đề bàn bạc sau những sự kiện liên quan đến Steam hay Valve –   Half Life 3   .
 



Sau hàng loạt thông tin rò rỉ từ trước đến nay, những thông báo nhen nhóm sự hiện diện của   Half Life 3  ngày càng rõ ràng. Tuy rằng những thông tin rò rỉ trên dù rằng kiên cố không được Valve phê chuẩn, song người ta vẫn không bỏ đi niềm tin vào một phiên bản Half Life với số 3 đằng sau.

Vừa qua, với danh sách đăng kí thương hiệu mới mà Valve đã nạp cho văn phòng OHIM tại châu Âu – European Union’s Office of Harmonization for the Internal Market vào ngày 29/9 vừa qua đã vô tình để lộ nhiều thông báo nhỏ giọt đáng giá về  Half Life 3  .

Như các bạn đã biết, sau sự xuất hiện của   SteamOS   ,  Steam Machine  ,   Steam Controller   và rốt cuộc là đời PC mới  Piston Xi3  (với giá 1000 USD) đã chính thức được công bố. Và với hồ sơ nạp tại OHIM đã nói ở trên, Valve cũng kê ra gồm những thương hiệu sau:

  “      Computer game software      ”  ;  “  Downloadable computer game software via a global network and wireless devices  ”  và cuối cùng là   “  Computer game software  ”  cùng 1 rất nhiều thương hiệp khác trong danh sách... Và trong đó có  Haft Life 3  .
 

  Half Life 3 xuất hiện trong danh sách đăng kí gửi đến OHIM  


Với danh sách đưa ra này, phía Valve lại ra công phủ nhận rằng những thương hiệu đang phát triển có thể là của một tựa game khác chứ không phải cố định phải là  Half Life 3  .

Đương nhiên, cũng như bao lần bào chữa trước, cơ sở dữ liệu của Steam lại đấu bị các người dùng tại  Reddit    Gematsu  (đáng tin) đã truy cập được vào chương trình “  Valve’s User Picker  ” hôm nay. Bất thần thay, thông báo rò rỉ này lại chính là  Half Life 3  với đội ngũ phát triển cộm cáng gồm 46 thàng viên trong danh sách dưới đây:
 

 

 

 

  Danh sách 46 thành viên làm việc trong dự án Half Life 3  


ngay thức thì, tổng hợp lại hàng loạt thông tin trên từ những ban bố về hệ máy mới, Steam OS hay Steam Controller và Danh sách những thương hiệu cần đăng kí nạp đến OHIM hôm 29/9 là hoàn toàn có cơ sở cho sự tồn tại của  Half Life 3  .

Chưa kể rằng với những nhận định của giới chuyên môn về việc phát hành những sản phẩm mới mà Valve công bố cần phải có một “quả tên lửa” xúc tiến để cạnh tranh trực tiếp với những già làng Xbox hay Playstation. Đó chính là  Half Life 3  .
 

Ngày mai sẽ không còn xa nữa



Hiện thông tin trên vẫn chưa được Valve phê chuẩn (như mọi khi), những thông tin nóng sốt nhất về  Half Life 3  sẽ được Game4V liên tục cập nhật trong thời kì tới.
 

 

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét