Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Chuyện cụm từ hot girl Phong Vân lan truyền Kỳ

 

  Nhận được nhiều cảm tình từ cộng đồng PVTK qua bộ ảnh được giới thiệu game cách đây không lâu, Hương Trang (nick name Trang Nemo) đang là cái tên được săn lùng nhiều nhất trong gMO mới của CMN Online.  

Hương Trang là một cô gái khá đặc biệt. Xinh xắn, tươi rói với nụ cười ngọt ngào có thể khiến bất cứ chàng trai nào đổ gục khi xúc tiếp. &Ldquo;Nổi loạn” và cực kỳ sexy với những trang phục bikini khiến nhiều người phải nóng mắt. Nhưng cũng rất dịu dàng và nữ tính khi khoát lên mình bộ áo dài trắng. Song, nếu ghé qua facebook của Hương Trang, ắt hẳn nhiều người sẽ nhận ra đằng sau vẻ ngoài mặt ấy là một tâm hồn khá sâu sắc và đầy mẫn cảm của cô gái phải sớm tự lo cho cuộc sống của mình.
 

 

 


    “Mỗi người sinh ra có một tình cảnh riêng. Em không được may mắn như nhiều người nên phải tự trang trải mọi thứ. Tuy nhiên, đó cũng là một may mắn vì nó giúp em cứng cáp và trưởng thành hơn…    
 

 

 


    Cuộc sống xa nhà chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là với các bạn nữ. Học tập, công việc, nhịp sống tăng tả của Sài Gòn nhiều khi dễ làm mình có cảm giác đơn chiếc. Em không có nhiều bạn thân để san sớt nên có lúc, sau một ngày dài mệt mỏi với sách vở và công việc làm thêm, đi về một mình hốt nhiên lại muốn khóc…    

    Nhưng em nghĩ, cuộc sống sẽ không lấy hết đi của ai điều gì. Cứ làm việc và phấn đấu hết mình với những kế hoạch cụ thể cho tương lai thì vững chắc một ngày nào đó mình sẽ thành công và chứng minh cho người khác thấy được khả năng và sự nắm của mình”.     
    “Bạn đã bao giờ khóc vì hạnh phúc chưa? Mình thì đã từng như vậy rồi và cảm giác thật tuyệt”.    
 

 

 


Mong sao hạnh phúc sẽ luôn bên cạnh cô bạn dễ thương này!
 


Nếu bạn chưa biết, PVTK là sản phẩm gMO mới nhất của CMN Online, chính thức ra mắt vào ngày 26/09. Game sẽ đưa người chơi vào những cuộc chiến khích và ác liệt tại vùng đất của bóng tối và ánh sáng với hệ thống nhiệm vụ, phụ bản phong phú. Bên cạnh đó là các tính năng đặc trưng: bán nhân vật qua NPC, avartar gamer link thẳng đến facebook, PK tự do trên mọi vùng đất,... Hiện game đang có những sự kiện khích cho người chơi vào dịp cuối tuần như: Con số may mắn, quà tặng đặc biệt khi khảm nạm và cường hóa trang bị thành công.


 

   

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét