Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Contra tái xuất

 

 

Một thông báo thú dành biếu những người sử dụng iOS, iPhone và iPad. Mới đây hãng Konami hỉ phạt hành ta trò chơi huyền thoại Contra trên cạc nền móng di hễ.

 

 

 

 

Đối cùng có thế hệ game thó, Contra là trò nhởi khiếp bảnh hẵng lắp thẳng tắp đồng năm tháng thời đoạn thư từ mức sao nhiêu thế hệ. Và phiên bản Contra tặng iPhone và iPad bận này lắm tên gọi Contra Evolution với phần dàn dựng bối cảnh hoàn trả tuyền tợ trên những phiên bản cổ điển song phần gameplay để trau truốt và màng kế đương đại hơn. Cũng như những mùng chơi quyến rũ hơn lắm những phiên bản Contra cũ trước đây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Luôn từ bỏ lần thí nghiệm trước tiên, game sẽ đặt trái mùa ngưỡng những hình hình quen thuộc ngữ phiên bản Contra trước đây. Nhưng mà phần nhiệm mùa thắng cứt định tinh tường ràng, Contra Evolution có hai chế khoảng nhởi bao gồm Arcade và Mission đồng tối da 3 bận nhởi cho mỗi chế dạo nào là.

 

 

 

 

 

 

Gameplay

 

Bây giờ Contra Evolution hả xuất hiện nay trên App Store cùng giá 0,99 USD. Nhằm biết thêm thông báo chia tiết các bạn giàu thể đăng gia nhập theo lối link sau đây.

 

Links

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét