Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Võ Lâm Mobile thành công bước đầu sau một tuần ra mắt

Game di động này đã nhanh chóng ghi điểm với người chơi bằng đồ họa và cốt truyện hấp dẫn.

Lối chơi của game có chiều sâu với cốt truyện về một trong 36 thiên tướng của thiên đình, do phạm tội bị đày xuống nhân gian cứu độ loài người chờ dịp thuận lợi sẽ trở lại thiên đình.

Hệ điều hành Android là đích ngắm đầu tiên củaVõ Lâm Mobile(VLM). Đây là một chiến lược hợp lý từ nhà phát hành SSMobile  tải kakao talk  vì Android đang chiếm rất nhiều ưu thế trong phân khúc điện thoại thông minh trung và cao cấp. Nhà phát hành cũng sẽ tiếp tục tung ra phiên bản dành cho iOS và Java ngay trong tháng 6 này.

&Quot;Ngay khi ra mắt các phiên bản trên, chắc chắn sẽ có những server mới được mở cùng với các sự kiện đi kèm đầy hấp dẫn. Người chơi có thể hoàn toàn yên tâm để tiến hành công cuộc đua top của mình", đại diện nhà phát hành chia sẻ.

Nhiều  võ lâm  người chơi lo ngại với đồ họa vượt trội như vậy, dung lượng của game có thể lên tới trên 100 MB. Tuy nhiên thực tế bộ cài đầy đủ tung ra chỉ có 8,5 MB. Đây cũng là một ưu điểm lớn choVLM.

VLMcó nhiều tính năng hấp dẫn khí sở hữu hệ thống chiến trường PK đồ sộ, hệ thống bang hội quy mô và đặc biệt là tính năng "Hoa sơn luận kiếm" đang là tâm điểm chú ý của người chơi.

Với những fan của tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung, "Hoa sơn luận kiếm" là sự kiện  tải game khí phách anh hùng  đặc biệt, là nơi thi thố tài nghệ của những cao thủ hàng đầu thiên hạ nhằm chọn ra một người thống lĩnh quần hùng. Đây cũng là giấc mơ của tất cả người chơiVLM.

Hệ thống bang hội trong game cũng là một tính năng rất đáng để trải nghiệm, là nơi tái hiện rõ nét nhất thế giới võ hiệp trong tưởng tượng của mỗi người. Những nhân vật nghĩa hiệp với võ công cao cường, những kẻ lợi dụng uy danh, những người yếu đuối muốn tìm sự che chở…, tất cả tạo nênVLMsống động và chân thực.

Tham khảo thông tin chi tiết và tải game tại trang chủ: http://volam.Game3.Vn/ .

Minh Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét