Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Phiên bản 3D của Võ Lâm Truyền Kỳ sắp ra mắt

ICTnews - Theo một nguồn tin của ICTnews, khoảng nửa đầu tháng 7/2013, VNG sẽ tung ra "bom tấn" của mình trong năm nay, đó chính là game Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D.

Thông tin VNG sở hữu phiên bản Võ  bigone  Lâm Truyền Kỳ 3D (VLTK) đã xuất hiện từ năm 2012 và trong tháng 10/2012, nhà phát hành này đã cho game thủ thử nghiệm trò chơi. Tuy nhiên, ngay sau đó, mọi thông tin về trò chơi đều không tiếp tục được cập nhật, nhiều người dự đoán rằng sự chậm  vấn kiếm  trễ này có thể do việc cấp phép game đang gặp khó khăn.

Vừa qua, từ một nguồn tin ICTnews có được, phiên bản VLTK 3D sẽ chính thức ra mắt người chơi trong nước vào nửa đầu tháng 7/2013, khâu xin giấy phép đã hoàn chỉnh và mọi việc được VNG chuẩn  tai avatar  bị kỹ lưỡng. Cụ thể, game này sẽ phát hành trong nước với tên gọi là phiên bản cập nhật có đồ họa 3D của game VLTK, đang công ty này phát hành tại Việt Nam.

Về VLTK 3D, đây là tựa game nhập vai kiếm hiệp, kế thừa những tính năng hay nhất của dòng  túy giang hồ  game Kiếm Hiệp Tình Duyên do KingSoft (Trung Quốc) phát triển. Ở Việt Nam, VLTK được xem là một “bom tấn” của làng game, khi ra mắt từ năm 2004 và "làm mưa làm gió" trên thị trường, đến nay trò chơi vẫn phát triển tốt, thu hút đông  Minh chủ võ lâm  đảo game thủ.

Trong VLTK phiên bản 3D, bối cảnh của game là xuyên suốt thời nhà Đường với sự có mặt của 6 môn phái gồm Thiếu Lâm, Tàng Kiếm, Thuần Dương, Vạn Hoa, Thiên Sách và Thất Tú. Game được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt  game ngũ long tranh bá  đẹp của Trung Quốc cũng được nhà sản xuất đưa vào game, nội dung game hấp dẫn với hệ thống kỹ năng tuyệt đẹp và nhiệm vụ phong phú. Game cũng tạo tính cộng đồng rất cao với các tính năng như bang hội, chiến trường trong game…

Lê Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét