Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Võ Lâm Mobile sắp phát hành tại Việt Nam

NPH trò chơi tự khẳng định sẽ "tái hiện thời kỳ hoàng kim của Võ Lâm, mang cả thế giới võ hiệp vào túi quần của người chơi" với sản phẩm này.

Theo đó,Võ Lâm Mobiledo Pipgame (Trung Quốc) sản xuất và hiện đã thuộc sở hữu một NPH miền Bắc. Bối cảnhVõ Lâm Mobileđược xây dựng vào thời điểm nhân gian đang đại loạn bởi sự tranh chấp của cửu đại môn phái. Người chơi sẽ hóa thân vào một trong 36 thiên tướng nhà trời, do phạm vào luật lệ  ionline phien ban cu  của thiên đình mà phải đày xuống hạ giới cứu nhân độ thế, đến khi thời cơ chín mùi sẽ được trở lại thiên đình.

 

A

 

Điểm đáng chú ý là những người đã tạo nênVõ Lâm Truyền Kỳtừ KingSoft cũng chính là thành viên của dự án thiết kế Võ Lâm Mobile cho Pipgame. Do đó dễ thấy, hệ thống đồ họa và tính năng củaVõ Lâm Mobileít nhiều bị ảnh hưởng với MMORPG 2D do VNG đang phát hành tại VN.

Game gồm 9 đại môn phái  avatar tren may tinh  quen thuộc (Thiếu Lâm, Võ Đang, Đường Môn, Ngũ Độc, Thiên Nhẫn…) được chia thành 3 thế lực (Chính Phái - Trung Lập - Tà Phái). Game sở hữu hệ thống ngũ hành tương khắc giúp tăng tính cân bằng, hệ thống bang hội và các cuộc chiến tranh đoạt lãnh thổ, chiến trường Tống Kim...

Mới đây, fanpage Facebook của trò chơi đã xuất hiện tại đây . NPH trò chơi chia sẻ, họ đang gấp rút hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho gMO này trước khi ra mắt cộng đồng.

Võ Lâm Mobilesẽ hỗ trợ các  game thien dia quyet  hệ điều hành phổ biến hiện nay là iOS, Android và Java. Game cũng có thể chơi giả lập được trên PC như một số gMO mới tại VN hiện nay.

Chia sẻ về tham vọng của sản phẩm này, đại diện NPH tự tin khẳng định: "Game sẽ tái hiện hoàn hảo thời kỳ hoàng kim của Võ Lâm, mang cả thế giới võ hiệp vào túi quần của bạn".

*Xem thêm một số hình ảnh củaVõ Lâm Mobile.

Game dự kiến sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 6/2013.

Hoàng Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét