Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Top 3 game iOS quyến rũ trong thời kì tới

Bạn đương sở hữu đơn chiếc iPhone năng iPad? cầm thời danh sách các game iOS nà sẽ rất ăn nhập đồng bạn. Bạn còn sở hữu một chiếc iPhone hay iPad? thế thời danh sách các game iOS nè sẽ rất hiệp đồng bạn.

Thor: The Dark World

Tại sự kiện San Diego Comic-Con năm nay, hãng Marvel hở vào thông báo phăng sự hợp tác giữa gia tộc và hãng Gameloft trong suốt đơn tham gia án game liên kết cùng một bộ phim bom tấn đấu theo trong suốt năm ni, chắc rắn chắc lắm người cũng đoán nhằm rằng đấy chính là sẽ là phần tiếp chuyện theo mực tàu bộ phim phai ngu sấm Thor: The Dark World, sẽ được vào mắt trong suốt năm nay. Theo đó, trò nhởi dự kiến sẽ tốt ra mắt đồng thời cùng bộ phim đồng thằng ngữ nghỉ ra ngày 8 tháng 11 năm 2013, cùng các phiên bản dành cho người dùng iPhone, iPad, máy tính bảng và Android.

Hãng Marvel giò cung cấp thêm nhiều thông tin dận dự án nào là, cực kì diện hãng chỉ cho biết rằng trò chơi sẽ có đơn chính yếu truyện mới sứt, đồng hơn 100 nhiệm vụ và có chế tìm kiếm chơi mutiplayer. Giàu nhiều dự đoán cho rằng đây sẽ là đơn game RPG hoặc một game thẻ bài bác tuy nhiên tất cả mới chỉ là những dự đoán ban đầu và người chơi sẽ hả đương giả dụ đợi thêm những thông tin mới cập nhật và trailer thứ trò chơi sẽ tốt ra mắt trong thời gian tới đây.

Sau những trò chơi lắm chất lượng được, giàu chính yếu truyện tựa theo danh thiếp ấm phẩm điện hình ách đám cụm từ hãng Marvel như Marvel: War of Heroes, Marvel: Avengers of Alliance năng Iron Man 3– The Official Game, thì trò chơi nào là dấn phanh rất giàu sự đợi mong và tuần tra vọng mực người chơi phai một trò chơi lắm chất lượng phanh nữa sẽ được thêm vào danh sách trên. GameK sẽ tiếp kiến cập nhật đến danh thiếp bạn những thông tin tiếp chuyện theo phắt trò nhởi nè.

2013: Infected Wars

Hãng Action Mobile Games mới đây cũng thoả vào thông báo bay việc phân phát hành ta một game shooter-zombie trong suốt thời gian sắp đến giàu thằng 2013: Infected Wars, dự án game này hỉ phanh phát triển từ 2 năm trước và dự kiến sẽ tốt sớm ra mắt trong suốt năm ni.

Dùng tiến đánh nghệ tụi họa chợt phá Unreal Engine 3 ngữ Epic, 2013: Infected Wars sẽ tiễn tới biếu người chơi những ảnh ảnh nhiều chồng lượng đặt nhất, cùng sầu mão bối cảnh là danh thiếp môi trường bật và khối các loại trang bị khí giới thực tại đương đại. Trò chơi nà thắng màng lập trong suốt đơn vậy giới hậu khải huyền còn phải đối đầu với một loại virus tạ thế người.

Được hoàn thành nhiệm vụ, bạn giả dụ bắn tất thảy cạc quân thù mà lại bạn gặp trên lối đi, trường đoản cú những thằng zombie bị nhiễm virut biếu tới những con sói chợt biến và rút cuộc là cá chiến chống lại cạc gã boss. Và ngoài ra, 2013: Infected Wars còn nhằm cung cấp chế từng chơi co-op multiplayer hẹp đủ cho phép thuật bạn chung tay cùng đồng bạn phe nhằm hoàn thành danh thiếp nhiệm vụ khó khăn mà không thể đạt thắng phải chơi một trui. GameK sẽ tiếp gửi tới các bạn những thông báo nối theo béng trò chơi nà.

Colossatron: Massive World Threat

Theo thông báo mới nhất từ bỏ PAX Australia thời hãng Halfbrick (nhà phạt triển game mức nước Úc nổi danh với những nương tựa game như Fruit Ninja, Fish Out of Water...) Nhỉ giới thiệu phăng một xót thương hiệu trò chơi hành ta cồn tự trên xuống (top-down action) mới có gã là Colossatron: Massive World Threat.

Lấy cảm hứng từ những cỗ phim hoạt hình và anime của những năm 80, trò chơi mới nào sẽ yêu cầu người nhởi nếu xây dựng một con rắn robot khổng lồ lắm thằng là Colossatron, tốt lụi phá thành phố Metro City và một căn số thị thành lớn khác trên rành nuốm giới. Ý tưởng nè nhai nhiều vẻ thiệt ráo trọi và suýt, trò nhởi sẽ giò thắt bạn giả dụ từ bỏ điều khiển hết một con rắn sắt khổng lồ mà lại cố kỉnh ra đấy, trò nhởi sẽ tặng phép thuật bạn kết hợp và điều chỉnh cạc chia khúc cùng các màu nhan sắc riêng biệt hạng con rắn Colossatron nên người chơi sẽ thừa nhận nhằm ưu chiêu đãi đồng đơn căn số khả hoặc kín bặt.

Cũng theo như thông tin từ bên hãng phá triển, người nhởi có trạng thái tự vày trang bị và nâng cao sức mạnh cho Colossatron mực tao, càng xuể nâng gấp nhiều thì mức độ tán phá và chấm số phận mực người chơi sẽ càng cao bấy nhiêu. Điều nào ám chỉ việc đây nhiều dạng sẽ là một game suýt máu người chơi dữ dội.

Trò chơi bây chừ hở còn trong thời đoạn vạc triển hoàn trả thiện, hãng Halfbrick cũng hỉ có chửa tiết lộ ngày phân phát hành và giá chính thức mực tàu trò nhởi. Nên chi, GameK sẽ tiếp chuyện cập nhật tới cạc bạn đọc những thông tin đấu theo phai trò chơi nè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét