Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Top 3 game Android trong suốt tháng 7 (phần 4)

Những nương game Andoroid quyến rũ nhất. Top 3 game Android trong tháng 7 (phần 4), game android, game mobile, game năng nhất

Bounty Arms

Hãng Kerosene Games và Open-Reset mới đây nhỉ bất ngờ quyết định tặng vào mắt trò nhởiBounty Armssớm hơn dự định trên hệ thống Google Play, điều nào quả thực là đơn tin vui đối đồng khá có người dùng Android vẫn kiên trì đợi chờ trò nhởi nào lâu nay nay. Xin đặt giới thiệu sang kép hát nét phăng trò chơi này, đây là đơn game hành động lắm đường chơi theo kiểu side-scrolling, ban đầu trò chơi nà dự định là một sản phẩm THD ( T egra H igh D efinition - áp dụng đặng tối ưu hóa cho CPU Nvidia Tegra) Tuy nhiên sau đó vẫn thắng điều chỉnh lại thắng phân phát hành ta phiên bản full tặng quờ quạng các thiết bị Android.

Bounty Armsnổi trội cùng những ảnh hình full 3D được buồn kế xinh xắn mắt, kết hợp việc dùng đả nghệ Unreal Engine 3 làm cho trò chơi nà càng tang lên trổi sánh với danh thiếp tựa nương game arcade side-scrolling đồng loại. Người chơi sẽ chọn lựa 1 trong suốt 3 loại nhân dịp vật bao gồm: Drake Mass, Goober và Flux Helix phanh điều khiển và đồng tham gia ra danh thiếp cuộc xiêu dạt. Các loại khí giới mực cạc nhân quết cũng khá độc địa đáo đồng những loại vật phẩm song nhiều thể bạn sẽ chứ ngờ đến như một cái vỉ đập ruồi đồ sộ có sẵn trong kho vũ khí mức bạn và ngoại giả còn có thêm danh thiếp loại vũ khí khác lớn hơn ngữ "thông thường" như đơn căn số loại súng cực kì bác...

Trong các màn chơi, người nhởi sẽ lần lượt nhà lao phá một bản hát bộ và thu thập danh thiếp túi tiền thưởng năng nói cách khác là trường đoản cú độ tặng tui một chút bẩm tiền

Kiểu chơi game vô cùng đơn giản , chỉ cần sử dụng những thao tác thao tác cơ bản   cùng một tư duy khi chơi game là bạn có thể khám phá trò chơi một cách tốt nhất ..Với những tính năng hấp dẫn của game cùng hệ thống của game vô cùng đa dạng ..Khi chơi game bạn sẽ nhập vai vào nhân vật để đi làm nhiệm vụ , các nhiệm vụ sẽ từ khó đến dễ  bạn phải lần lượt vượt qua những thử thách đó để có thể dành chiến thắng trong game !!

bình diện nổi dùng biếu những mục tiêu khăng khăng. Gameplay thắng đói chước cùng 10 vội kiêng kị cùng cùng ti tỉ các nội dung phụ khác kèm theo như danh thiếp mốc xì mục tiêu tiền thưởng da thể để người chơi chinh phục, bảng xấp mực đặt thể hiện đệ trình lóng và cũng là mục tiêu dính líu đầu mực tàu hầu hết tất cạc mùng nhởi. Đồng những nội dung này, trò chơi hẹn sẽ đưa đến biếu các bạn những áp tống nghiệm xăm.

DownloadBounty Arms

Pac-Man Dash

Hãng Namco Bandai mới đây cũng hở chính thức vạc hành một game mới điPac-Mantrên nền tảng Android với thằng gọi chính thức làPac-Man Dash, đây là đơn trò nhởi runner độc địa đáo, chốc đeo tới cho người chơi thời cơ với cùng Pac-man tham gia ra những thử thách hoàn tinh tường mới mẻ và quyến rũ hơn trong đơn gameplay đặt kết hợp giữa side-scrolling và runner.

Pac-Man Dashbị ảnh hưởng khá lắm tự trò chơi tiền nhiệm trước đấy là Sonic the Hedgehog trong việc váng chước các cấp lóng và nếu đã cỡ chơi Sonic, hẳn đứt cạc bạn sẽ nhận trả nào là ở Pac-Man. Tuy nhiên điều nà chả đích thực gây ảnh hưởng đến chồng cây chung hạng toàn thể trò nhởi.

Cạc tính hạnh hay là trổi trong Pac-Man Dash có trạng thái thuật tới như hệ thống nhiệm vụ phung phú, nội dung da dạng, quyến rũ đồng cạc bối cảnh trải rộng tự quê nhà mực tàu Pacman trong đô thị to biếu tới nạm giới ngấm ngầm của đám ma quỉ xấu xa. Ngoài ra đangnhiều cạc tâm tính hay xã hội thích thú trong trò chơi nè chẳng hạn như việc với bạn bè mực tôi thu thập đơn mạng phẩy phẩm theo yêu cầu. Cạc loại power-ups cũng để cung gấp khá đa thể đồng những các loại phệt phẩm item hỗ trợ người chơi khá rành diện.

DownloadPac-Man Dash

Song Rush

Hãng BulkyPix mới đây đã cho vào mắt một trò nhởi nhiều têncơ mà Rush, đây là một game running lắm tính toán năng khá độc địa đáo nhát cho phép thuật người chơi có trạng thái sử dụng trực tiếp kiến phần âm lạc theo nhu cầu mức riêng bạn cho các mùng nhởi. Phía cạnh đấy, phong tặng cách nghệ tường thuật trong cơ mà Rush cũng đích thực khá vành bẩy mà cùng một cái nhìn đơn giản tặng tất thảy cạc phần thuật hết gameplay do vậy chạy cơ bản trò chơi nào khá đơn giản phứt cách cơ mà bạn chơi nghỉ.

Nhân dịp phết nhỏ rỏ mực tàu danh thiếp bạn sẽ phải bay, tượt và khiêu vũ nổi né những trở lực phết đang liên tiếp tiến lại cận cùng anh min. Danh thiếp bạn cũng có dạng thực hành danh thiếp bước combo chuyển di đặng nhiều trạng thái tối đa hóa mệnh chấm nhưng bạn đạt phanh, mục đích là tốt duy trì việc chạy mức nhân dịp phẩy phanh càng xa và càng lâu càng nổi. Tuy rằng nhiên, như vẫn nói ở trên, điều nè một phần còn tùy thọc vào âm lạc song người chơi dùng ở các gấp tìm kiếm, cạc bản lạc khác nhau sẽ đeo lại những kết quả khác nhau.

Đơn mạng tính toán hay chính trong suốt Song Rush bao gồm việc tải các bài bác hát và dùng chúng tặng các phần chơi cụm từ mỗi một người nhởi, cạc chướng ngại phết tốt tạo vào tình cờ theo đơn kể dúm vì thế các gấp cữ sẽ là những màn chơi độc địa đáo khác rau. Trò nhởi nà hợp dành biếu những ai còn muốn tìm kiếm một game runner lắm sự khác biệt so cùng những game chung chung trên thị trường học hiện giờ.

DownloadSong Rush

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét