Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Chơi Trò Chơi game mobile Avatar 240 Đẳng cao

     Avatar 240     HD một phiên bản game hoàn toàn mới dành cho những ai say mê game mạng từng lớp Avatar từ trước đó. Tải game Avatar 240 phiên bản mới cùng khám phá những tính năng mới mà game mang lại.

 

     Avatar     game mạng từng lớp đình đám dành cho điện thoại. Kể từ khi game avatar ra đời nó đã cuộn được hàng triệu game thủ tham dự. Không chỉ là một trang mạng từng lớp ảo mà avatar còn là nơi để cho mọi người giao lưu, học hỏi. Trải nghiệm những điều thúc trong cuộc sống       game        của người dân cày. Đến với     Avatar 240     người chơi sẽ thấy được những nét ham thích đáng yêu của game rõ hơn.
avatar 240 Tải game Avatar 240 HD   Lễ Đường Tình Yêu
Nếu như so với các phiên bản trước, người chơi sẽ hóa thân thành những người dân cày chính hiệu. Tự mình xây dựng một nông trại riêng cho mình. Từ việc gieo trồng cây, cho đến chăn nuôi, thu hoạch và chế biến nông sản. Đến với Avatar 240 phiên bản HD người chơi vẫn hóa thân thành những người dân cày chính hiệu, nhưng hệ thống game sẽ cập nhật thêm nhiều tính năng mới cực kỳ thích thú.
Trước   Trò Chơi online      Game online    tiên phải kể đến tính năng “thành hôn”. Giả dụ trong quá trình chơi bạn cảm nắng một     game      anh chàng hay một cô nàng nào đó, đừng ngại ngần mà hãy tỏ tình với họ. Với     phiên bản Avatar 2.4.0     đã cập nhật thêm tính năng thành hôn với một giao diện hoàn toàn mới, phục vụ cho lễ cưới với “Khu vườn tình yêu”, “Lễ đường cưới”, cùng với đó là váy cưới, áo vest và rất rất nhiều các vật phẩm dành cho hôn lễ. Cùng với đó là rất nhiều event diến ra nữa. Tải game avatar 240 HD cho điện thoại ngay nhé.
game avatar 240 Tải game Avatar 240 HD   Lễ Đường Tình Yêu
Trò      game mobile      chơi Avatar

Kế tiếp là hệ thống tính điểm Tình Bạn. Thế giới Avatar gắn kết mọi người bởi các mối quan hệ bạn bè, anh em và cả gia đình. Ngoài tính năng kết hôn cực HOT,     game avatar 240     cập nhật thêm tính năng tính điểm tình bạn này nữa. Level của Farmers sẽ được đánh giá thêm thông qua chỉ số tính điểm tình bạn. Để cho thấy mức độ thân thiết của bạn với láng giềng và bạn bè.


Bên cạnh đó     Game nông trại avatar 240     còn đổi thay một số chức năng tương trợ các Farmers trong việc mua bán tốt hơn. Gộp account chính với account nông trại thành một. Việc gộp này sẽ diễn ra lần đầu tiên trong quá trình bạn đăng nhập vào hệ thống. Bên cạnh đó các Farmers còn được xem trước đồ trong Shop. Cùng với đó là cập nhật thêm nhiều item chào đón ngày 20/11. Quá ham thích phải không nào. Avatar 240 quả là một phiên bản đỉnh của đỉnh. Rất nhiều tính năng mới quyến rũ.     Tải game trang trại avatar 240     ngay hôm nay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét