Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Tam Quốc Mobi tiếp kiến "bành trướng" sang Google Play hack avatar

Tam Quốc Mobi chính thức xuất hiện trên Google Play.

Tam Quốc Mobi của NPH SohaGame hiện đang là một trong những tựa game mobile “hot” nhất hiện thời. Không chỉ có lối chơi chiến thuật đỉnh cao, game còn được đầu tư kĩ lưỡng vào đồ họa. Chính do vậy, nhằm thỏa “cơn khát” của đông đảo người dùng, tiếp theo sau phiên bản Apple Store, Tam Quốc Mobi lại tiếp hành quân sang Google Play. Để tìm hiểu kĩ thêm về thông báo bất ngờ này, chúng tôi có buổi trò chuyện với ông Nguyễn Đức - trưởng dự án Tam Quốc Mobi .

Tam Quốc Mobi đã có mặt trên Google Play và Apple Store

PV: Ông có thể cho biết điểm mạnh của Tam Quốc Mobi so với những game cùng thể loại trên thị trường?

Ông

-Ở phiên bản này sẽ xuất hiện thêm cây khế ở nhà bạn và bạn có thể thu hoạch khế mà không mất công trông nom và có thể bán nó để kiếm thêm thu nhập và bạn còn hoàn toàn nâng cấp để cho cây khế có hiệu quả kinh tế nhiều hơn.

- Từ phiên bản 210, trong trang trại sẽ xuất hiện nhà bếp. Mọi người có thể vào nhà bếp để chế biến những món ăn từ nông sản mình đang có. Món ăn sau khi chế biến có thể dùng dự sự kiện hoặc bán đi tăng thu nhập cho bản thân ( account trang trại hoặc Tài khoản chính tùy món ăn )

- Ở phiên bản này khi bạn đi trộm cắp sẽ không phải tìm từng nhà mà đánh cắp nữa mà bạn sẽ được hệ thộng đưa bạn ngẫu nhiên đến một nông trại nào đấy để ăn trộm !

- Hãy dùng những thủ thuật tốt nhất của bạn để đi ăn trộm vì nếu bạn là một siêu trộm sẽ được vinh danh trên hệ thống game

3/ đổi thay về ô đất trồng trọt

- Đặc biệt thêm nhiều chức năng nữa đang chờ bạn khám phá trong khu trồng trỉa khi bạn tai avatar mới nhất về điện thoại

Đức : trước nhất, Tam Quốc Mobi là game chiến thuật đỉnh cao. Mặc dầu chỉ có khoảng 30Mb nhưng game có đồ họa khá sắc nét, thậm chí có thể zoom-in như xem ảnh. Đây là điểm mạnh mà ít game hiện tại sở hữu. Được thiết kế “gọn gàng”, Tam Quốc Mobi dễ dàng cân xứng với hồ hết các máy Smartphone chạy hệ điều hành iOS và Android. Điều này giúp game có lợi thế trên thị trường Việt Nam. Chính thành thử, đây là sản phẩm tiềm năng đáng để trải nghiệm.

Chơi Tam Quốc Mobi trên hệ điều hành Android

PV: Liệu Tam Quốc Mobi có đặt ra mục tiêu quá cao khi muốn trở nên game mobile chiến thuật hàng đầu Việt Nam?

Ông Đức: Với mong muốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm khích trên mobile, chúng tôi luôn đặt chất lượng game lên hàng đầu, từ nội dung đến đồ họa.. Đó là lý do vì sao Tam Quốc Mobi không ngừng cải thiện để có thể dễ dàng và hợp nhất với phần lớn “dân chơi” Smartphone trong nước. Bên cạnh phiên bản thường dành cho iOS, tựa game Tam Quốc này còn ưu ái dành tặng riêng bản HD cho dòng máy Android.

PV:

Cập nhật nông trại:

  • Ruộng sẽ được gom lại thành một khối, hỗ trợ việc sáng tạo của mọi người trong việc trang hoàng trang trại của mình.
  • Trại nuôi gia súc và Ao cá đã có thể nâng cấp ngay tại trang trại, không cần thiết duyệt y NPC doanh gia giúp hà tiện công sức.

Các lỗi được sữa chữa:

  • Lỗi Oảnh Tù Tì khi đang nâng cấp vật phẩm.
  • Lỗi tàng hình khi đánh nhau.

Trong tương lai thế giới Avatar sẽ cập nhật hàng loạt những nội dung mới rất hấp dẫn. Mọi người hãy cùng chờ đón những đổi thay mới mẻ và thích thú nhé.

Xin ông cho biết triển vọng của Tam Quốc Mobi ở Việt Nam?

Ông Đức: SohaGame vẫn được biết tới như NPH tiền phong ở mảng game iOS. Nhưng với Tam Quốc Mobi , người dùng Smartphone trong nước sẽ còn nhận ra Android cũng là thế mạnh của chúng tôi. Với đồ họa đẹp mắt, gameplay có chiều sâu, Tam Quốc Mobi đích thực là điều đặc biệt cho người dùng Smartphone. Đây mới chỉ món quà khai mạc bởi SohaGame sẽ còn mang tới nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trên Apple Store lẫn Google Play.

PV: Xin ông cho biết dự định của Tam Quốc Mobi trong mai sau?

Ông Đức: SohaGame mong muốn xây dựng một cộng đồng game chiến thuật lớn mạnh trên mobile và Tam Quốc Mobi chính là tựa game tiền phong đưa niềm mong mỏi đó trở nên hiện thực.

Ngay sau khi xuất hiện phiên bản trên Apple Store và Google Play, lượng người chơi Tam Quốc Mobi tăng nhanh đã “buộc” SohaGame mở thêm server mới Hứa Xương cùng hàng loạt các sự kiện quyến rũ, tặng quà tân

Với khu nông trại tronggame avatar, bạn có nhịp trải nghiệm cảm giác thực thụ của một dân cày thứ thiệt. Khu tiêu khiển thật vui nhộn với các cửa hàng quà tặng hay áo quần cho bạn thoải mái tuyển lựa mua sắm. Nếu bạn ưa chuộng chuyện trò thoải mái trong không gian hết sức tình cảm thì hãy chọn khu công viên, nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy những người bạn mới quen, ý hợp tâm đầu, giao lưu nói chuyện và kết bạn trong game avatar . Khu nhà ở sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ sở hữu một ngôi nhà của riêng mình, sắm các đồ đoàn trong nhà và mời bạn bè về cùng chiêm ngưỡng. Khu phi trường sẽ đưa bạn đi tham quan, du lịch ở Đảo Hawaii và Ai cập lừng danh miễn phí trên điện thoại. Khu câu cá tiêu khiển với cách thức chơi rưa rứa như Audition. Khu ngoại ô với các nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần đang chờ đón các bạn cùng thử sức, hứa hẹn các phần thưởng hấp dẫn.

Còn đợi gì nữa hãytải game avatarphiên bản mới nhất  để có những giây lát  thư giản thật thoải mái

thủ lên tới 2 triệu đồng như Làm Vip Nhận Quà, mộ Mãnh Tướng, Khẳng Định Đẳng Cấp, tiếng tăm Vang Xa…. Đại diện NPH còn tặng thêm về 300 GiftCode Bá Vương cho bạn đọc.

Xin cảm ơn những san sớt của ông Đức. Chúc cho Tam Quốc Mobi sẽ giành được nhiều thành công tại thị trường Smartphone. Ngày 30/7 này kiên cố sẽ là một ngày nhiều niềm vui đối với game thủ yêu thích game chiến thuật trên mobile với sự ra mắt của Tam Quốc Mobi bản HD. Hy vọng sắp tới, người dùng Smartphone sẽ được thấy nhiều tựa game chất lượng từ SohaGame.

Link download trên Google Play

•Bản thường tại đây

•Bản HD tại đây

Thông tin chi tiết tại tamquoc.Sohagame.Vn

Fanpage: www.Facebook.Com/tamquocmobi

Like để nhận giftcode từ gameK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét